Xe ôm trấn tiền của khách

Thứ Tư, 03/02/2010, 09:07
Vừa xuống xe, 2 hành khách gọi taxi nhưng đã bị 2 lái xe ôm bắt phải đi xe của chúng. Tới đoạn đường vắng, chúng dừng xe và yêu cầu họ phải đưa 1,5 triệu đồng, nếu không sẽ đánh.

3h sáng 31/1, Trung đội Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo: Có 2 hành khách bị 2 gã xe ôm cướp tài sản.

Theo báo cáo của người bị hại: Sau khi xuống xe, các anh gọi taxi để đi, nhưng đã bị 2 lái xe ôm bắt phải đi xe của chúng với giá mỗi người 10 ngàn đồng. Do đêm khuya, vắng người, trước sự táo tợn, hung dữ của hai gã xe ôm, các anh đành phải đồng ý. Tuy nhiên, khi đến đoạn đường vắng, 2 gã xe ôm dừng lại và yêu cầu hai người phải đưa 1,5 triệu đồng cho chúng, nếu không sẽ đánh, buộc các anh phải đưa 1 triệu đồng.

Không dừng lại ở đó, đến đoạn cầu vượt đường đi Sầm Sơn, 2 gã xe ôm tiếp tục dừng xe lại ép các anh đưa tiền thêm. Trước thái độ côn đồ, hung hãn của các đối tượng, 2 anh buộc phải đưa tiếp 5 trăm ngàn đồng nữa, bọn chúng mới tha.

Lần theo dấu vết của đối tượng, tới khu đô thị Quảng Tân, huyện Quảng Xương, tổ công tác CSCĐ phát hiện 2 gã xe ôm nói trên. Trước những chứng cứ và sự có mặt của người bị hại, các đối tượng đã phải khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Các đối tượng tên là: Bùi Sĩ Thắng (48 tuổi), ở Quảng Tân, huyện Quảng Xương và Trương Tiến Tuyển (31 tuổi), ở Quảng Thành, TP Thanh Hóa

N.Đ.Hạnh
.
.
.