Một phụ nữ tử vong sau TNGT, 2 tài xế rời khỏi hiện trường

Thứ Hai, 05/10/2015, 14:47
Sau khi TNGT xảy ra khiến một phụ nữ tử vong, tài xế xe container đã rời khỏi hiện trường, cùng lúc đó, chiếc xe tải được cho là nguyên nhân gây TNGT cũng vội vã bỏ đi.


Lúc 11h27’ngày 5/10, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy mang BKS 61Z1 – 8968 lưu thông trên đường ĐT 743 hướng từ trạm thu phí An Phú (thị xã Thuận An) về ngã tư 550 (thị xã Dĩ An, Bình Dương). Khi đến trước căn nhà thuộc KP. Bình Đáng, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, thì gặp chiếc xe tải màu trắng đang dừng đậu trên đường để tài xế đi ăn cơm trưa.

Hiện trường vụ tai nạn.

Do xe tải đậu ngay trên làn đường dành cho xe máy nên người phụ nữ bắt buộc di chuyển ra làn đường dành cho ô tô để đi. Đúng lúc này, xe container mang BKS 51E: 003.80 (chưa rõ danh tính tài xế) kéo theo rơ móc BKS: 048.88 lưu thông cùng chiều từ phía sau lao tới cán qua người tử vong tại chỗ. Sau đó, tài xế xe tải đã đánh xe rời khỏi hiện trường, tài xế xe container cũng bỏ lại xe trốn khỏi hiện trường.

Anh T.V.H, cho biết, “Khi người phụ nữ ngã xuống đường và bị bánh xe cán qua, chúng tôi chạy ra đỡ người này dậy để đưa đi cấp cứu nhưng chị ấy đã tử vong, tài xế xe tải phát hiện sự việc cũng vội lên đánh xe bỏ đi khỏi hiện trường. Anh ta đi nhanh quá khiến chúng tôi không kịp nhìn thấy biển số”.

D.Anh
.
.
.