Tìm thấy xe SH của người phụ nữ bị sát hại

Thứ Bảy, 24/03/2018, 12:10
Trong quá trình điều tra, truy xét thủ phạm giết người tại thị xã Duyên Hải, người dân trình báo phát hiện xe SH của nạn nhân cách hiện trường ban đầu khoảng 60 km.

Ngày 24-3, Công an Trà Vinh đang tích cực điều tra, truy xét thủ phạm gây ra vụ “Giết người” và “Cướp tài sản” xảy ra trên địa bàn phường 2 (thị xã Duyên Hải). Nạn nhân là bà Phan Thị Đào (56 tuổi), tiểu thương bán thịt heo ngụ tại phường 2, được người dân phát hiện tử vong vào khoảng 7h sáng hôm qua (23-3).

Kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm 14 vết dao, trong này có một vết dao đâm thủng tim và phổi, nguyên nhân tử vong do mất máu cấp.

Xe SH của nạn nhân. 

Đại tá Phan Thanh Quân, Phó Giám đốc – Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra, truy bắt thủ phạm. Theo cơ quan điều tra, đây là vụ án giết người cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Thời điểm phát hiện nạn nhân tử vong, chiếc xe SH nạn nhân thường sử dụng không còn tại hiện trường. Người dân địa phương cho biết, bà Đào sống một mình tại căn nhà cặp quốc lộ 53.

Người phụ nữ này có 2 người con nhưng làm ăn ở tỉnh Bình Dương và ít khi về. Ngày thường, nạn nhân thường đeo sợi dây chuyền vàng nhưng quá trình khám nghiệm cũng không tìm thấy.

Chiếc xe được bỏ lại tại khu vực vắng người, cách hiện trường khoảng 60k. 

Trong quá trình điều tra, khoảng 10h sáng hôm qua (23-3), người dân ở ấp Long Hoà (xã Đại Phước, huyện Càng Long) phát hiện xe SH ven hương lộ 4, cách hiện trường ban đầu khoảng 60 km.

Qua kết quả xác minh của cơ quan điều tra, xe SH này là của nạn nhân. Khi phát hiện, xe trong tình trạng khoá cổ. Lãnh đạo Công an tỉnh Trà Vinh đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ tập trung truy bắt thủ phạm.

Hồng Dương
.
.
.