Xảy ra án mạng vì cho rằng bị quản lý ức hiếp

Chủ Nhật, 05/04/2015, 19:40
Nghe vợ kể bị quản lý tên Lệ kỷ luật, Hùng mang dao đi gặp quản lý nói chuyện... Hậu quả một công nhân đi cùng Lệ tử vong.

Ngày 5/4, Công an quận Thủ Đức đã hoàn tất hồ sơ chuyển giao đối tượng Hồ Thanh Hùng (35 tuổi, quê quán Hậu Giang, tạm trú Thủ Đức) cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP HCM xử lý về hành vi “giết người”.

Trước đó Hùng nghe vợ là N.T.K.T. (34 tuổi, quê quán Kiên Giang, công nhân của một công ty giày) kể trong quá trình làm việc có mâu thuẫn với một công nhân khác nên cả hai đều bị kỷ luật. Người đã đề nghị công ty kỷ luật T. và công nhân trên là Bùi Thị Mỹ Lệ (28 tuổi, quê quán Đồng Tháp, quản lý). Nghe vậy Hùng từ Phú Quốc lên Thủ Đức để làm rõ mọi chuyện.

Hùng tại CQĐT.

Hùng đến công ty để gặp Lệ nói phải trái thì được Lệ hẹn ra quán cà phê Đ.D (QL1K, phường Linh Xuân, Thủ Đức) để nói chuyện. Khi đi Lệ kêu chồng và một số công nhân đi theo để nếu có xảy ra mâu thuẫn còn có người can ngăn.

Khoảng 18h30, Hùng đem theo một con dao và đến điểm hẹn gặp. Tại đây giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, nhóm của Lệ đã xông vào hành hung vợ chồng Hùng.

Bất ngờ Hùng rút dao đâm một nhát trúng bụng anh Trần Hải (25 tuổi, quê quán Đồng tháp, người đi theo Lệ)  khiến anh Hải tử vong tại bệnh viện. Sau khi gây án Hùng bị bắt giữ và giao cho Công an.

M.Đức
.
.
.