236 người tố cáo hai phụ nữ giật hụi hơn 13 tỷ đồng

Thứ Sáu, 22/05/2020, 20:08
Đã có 236 đơn tố cáo hai người phụ nữ ở một xã phía Bắc tỉnh Bình Định vỡ hụi với tổng số tiền ước tính lên tới 13 tỷ đồng


Chiều ngày 22-5, ông Trần Tấn Thuận – Chủ tịch UBND xã Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết đã có thêm hàng chục người dân đến Công an xã Hoài Hương gửi đơn tố cáo chị em bà Mai Thị Sến, Mai Thị Gái – cùng trú ở xã Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn gây ra vụ vỡ hụi ước tính lên tới 13 tỷ đồng.

Đến thời điểm này đã có 236 đơn tố cáo được UBND xã Hoài Hương tiếp nhận và đã chuyển đến Công an huyện Hoài Nhơn xác minh, xử lý theo thẩm quyền và quy định pháp luật.

Những nguồn tin tố cáo cho biết, từ năm 2006, chị em bà Mại Thị Sến, Mai Thị Gái làm chủ nhiều dây hụi, mở rộng người tham gia đến nhiều xã trong huyện Hoài Nhơn. Do chủ hụi đưa ra những thông tin hấp dẫn, lợi nhuận cao nên cuốn hút được nhiều người vào cuộc chơi hụi. 

Theo đơn tố cáo, người bị giật hụi ít nhất 4-5 triệu đồng, người nhiều nhất khoảng 500 triệu đồng, trong khi bà Mai Thị Gái đã rời khỏi địa phương từ nhiều ngày qua.


Hữu Toàn
.
.
.