Xác định nguyên nhân vụ cháy khiến nữ gia chủ và kẻ phóng hỏa tử vong

Thứ Hai, 15/06/2020, 20:17
Chiều tối 15/6, nguồn tin của Báo CAND cho biết, chị T.T.T.X. (SN 1983, trú thôn 1, xã Tân Cảnh, huyện Đak Tô, Kon Tum) là nạn nhân vụ cháy nhà trong sáng cùng ngày đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.

Kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng xác định, khoảng 6h30 cùng ngày, Nguyễn Minh Hoàng (SN 1984, trú thôn 3, xã Tân Cảnh, huyện Đak Tô) đi xe máy đến nhà chị X. Trong nhà lúc này chỉ có chị X. và cháu T. (SN 2012) con trai chị X. đang ở nhà; chồng chị X. đã chở đứa con lớn của hai vợ chồng đến trường trước đó.

Chị X. nhập viện trong tình trạng nguy kịch và đến chiều nay thì tử vong.

Khi vào nhà, giữa Hoàng và chị X. xảy ra cự cãi. Sau đó, Hoàng đẩy con trai chị X. ra ngoài sân rồi chốt cửa lại. Tiếp đó, Hoàng dùng dao chém chị X. gục tại chỗ và đổ xăng khắp nhà, châm lửa đốt.

Ngay sau khi phát hiện sự viện, người dân xung quanh đã đến ứng cứu, cùng nhau đến dập lửa. Do căn nhà bị khóa từ bên trong nên khi phá cửa xông vào, người dân phát hiện Hoàng và chị X. bị bỏng rất nặng nên đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng, Hoàng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Chị X. bị bỏng hoàn toàn cơ thể, nhập viện trong tình trạng nguy kịch và đến chiều nay thì tử vong.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chí Hào
.
.
.