Xác định nghi can giết thiếu nữ 14 tuổi trong nhà nghỉ

Thứ Hai, 06/09/2010, 10:32
Ngày 5/9, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đã xác định được nghi can vụ án mạng tại nhà nghỉ Ngọc Linh, ở số 45, ngõ 208, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên.

15h ngày 3/9, Công an quận Long Biên nhận tin báo của nhân viên nhà nghỉ Ngọc Linh, phát hiện tại phòng 202 có một nạn nhân là nữ (không có giấy tờ tuỳ thân khoảng 14 đến 18 tuổi) chết trên giường, không mặc quần, áo, có dấu hiệu ngạt, xung huyết phổi, tim…

Qua lời khai của các nhân viên nhà nghỉ Ngọc Linh xác định khoảng 0h15 ngày 1/9, có một nam thanh niên đi xe máy Dream và một cô gái vào thuê phòng 202. Đến 6h15' ngày 3/9, người đàn ông xuống phòng lễ tân hỏi chỗ bán cháo, sau đó lấy xe đi mất. 14h cùng ngày, lễ tân nhà nghỉ thấy khách không xuống đã lên phòng kiểm tra thì phát hiện xác của nạn nhân nữ.

Qua xác minh, Công an quận Long Biên xác định nạn nhân là Nguyễn Ngọc Thu Á (14 tuổi, ở huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) và đối tượng nghi vấn là Nguyễn Khắc Chung (31 tuổi, ở phường Ngọc Lâm, quận Long Biên). Chung đang học việc tại nhà của anh Nguyễn Văn Ngọc (bố cháu Á).

Ngày 1/9, Chung xin phép anh Ngọc đưa cháu Á đi Hà Nội chơi… sau khi vụ trọng án xảy ra, Chung đã bỏ đi.

Với tài liệu thu thập được và kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi, bước đầu Công an quận Long Biên xác định đây là vụ giết người, hiếp dâm. Hiện, Công an quận Long Biên đang truy bắt đối tượng nghi vấn

X.M.
.
.
.