Xác định nghi can đâm chết bạn nhậu

Thứ Ba, 14/06/2016, 13:52
Quỳnh dùng vỏ chai bia đâm vào cổ Nam. Do mất máu quá nhiều, khi Nam đi bộ quay lại gần đến bàn nhậu thì gục xuống...


Sáng 14-6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã bắt giữ đối tượng Đặng Như Quỳnh (17 tuổi, tạm trú phường Cẩm Phô, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam), nghi phạm sát hại anh Nguyễn Hoàng Nam (20 tuổi, trú xã Cẩm Hà, TP Hội An) vào rạng sáng 8-6 vừa qua.

Theo kết quả điều tra, tối 7-6, cha Quỳnh là Đặng Thành Được nhậu với Nguyễn Văn Sơn (20 tuổi) và Nguyễn Văn Lý (22 tuổi, cùng trú TP Hội An) tại quán nhậu Phố Hồng Kông tại phường Cẩm Châu, TP Hội An. Sau đó, Được gọi Nam đến góp vui và Nam chở thêm 2 cô con gái Được là Quỳnh và Đặng Thị Như Ý (14 tuổi) tới.

Quán Phố Hồng Kông, nơi Quỳnh và Nam cùng nhậu rồi sau đó xảy ra vụ án mạng. 

Nhậu đến gần 1h ngày 8-6, Nam bảo mệt nên xin phép về trước nhưng bị nhóm bạn nhậu ngăn cản. Lúc này, Nam xin đi tiểu nhưng trước khi đi, Nam ghé vào tai Quỳnh nói gì đó không rõ… Quỳnh sau đó đập vỡ chai bia rồi cầm phần cổ chai, còn Ý cầm phần còn lại tiến qua chỗ Nam đứng vệ sinh.

Tại đây, Quỳnh dùng vỏ chai bia đâm vào cổ Nam. Do mất máu quá nhiều, khi Nam đi bộ quay lại gần đến bàn nhậu thì gục xuống. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng Nam đã tử vong.

Sau khi gây án, 3 cha con Được cùng nhau bỏ trốn vào quê vợ ở tỉnh An Giang. Khi đi, cha con Được mang theo cả chiếc xe máy với ý nghĩ định cư luôn ở đó. 

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Quảng Nam đã lần tìm được tung tích của 3 cha con Được và phối hợp với Công an tỉnh An Giang bắt Được vào lúc 2h ngày 14-6.

Ngọc Thi
.
.
.