Xác định đối tượng nghi vấn liên quan đến nhóm côn đồ, đánh người gây thương tích

Thứ Bảy, 29/06/2019, 18:43
Ngày 29-6, Công an TP Lào Cai cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc xảy ra trên địa bàn phường Duyên Hải, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai. 

Trước đó, khoảng 21h ngày 22-6, Công an TP Lào Cai (Lào Cai) nhận được tin báo tại số nhà 082, đường Thanh Niên, tổ 1, phường Duyên Hải, TP Lào Cai, có một nhóm thanh niên bịt mặt, cầm theo hung khí, đánh gây thương tích cho anh Nguyễn Đức Minh (SN 1990, trú tại xã Việt Cường, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) và anh Hoàng Trung Thành (SN 1989, trú tại tổ 13, phường Duyên Hải, TP Lào Cai).

Vụ hỗn chiến cắt ra từ clip.

Hậu quả là anh Minh và Thành bị thương tích phải nhập viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an TP Lào Cai đã chỉ đạo lực lượng tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết và xác minh, truy bắt các đối tượng. Quá trình điều tra ban đầu xác định: Vào khoảng 16h30 phút cùng ngày, nhóm của anh Minh, anh Thành có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên ở khu vực phường Lào Cai (TP Lào Cai). 

Sau khi nhóm của anh Minh đi về nhà 082, phường Duyên Hải thì đến khoảng 21h có 9 đối tượng đi trên xe máy, bịt mặt, cầm theo hung khí, đánh gây thương tích cho anh Minh, anh Thành và làm hư hỏng một số tài sản trong nhà. 

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP Lào Cai đã xác định được đối tượng nghi vấn liên quan và đang khẩn trương tiến hành truy bắt và xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

X. Mai – X. Trường
.
.
.