Xác định 7 người liên quan đến vụ "côn đồ lãnh cơn mưa gạch đá"

Thứ Sáu, 15/07/2016, 19:02
Ngày 15-7, Công an huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình cho biết, vụ việc ném đá vào xe taxi khiến 2 người bị thương, cơ quan điều tra đã xác định được 7 người liên quan.


Trước đó, khoảng 16h ngày 14-7, tại địa bàn xã Ninh Vân (Hoa Lư), Hà Trí Quyết (28 tuổi), trú tại Kỳ Vỹ, xã Ninh Nhất, TP Ninh Bình và Tống Đức Mạnh (30 tuổi) trú tại xã Ninh Giang (Hoa Lư) điều khiền  xe ô tô taxi của hãng Mai Linh mang BKS 29A-095.42 đến nhà anh Nguyễn Văn Toàn trú tại xã Ninh Vân, xông vào nhà chém anh Toàn.

Hiện trường vụ việc.

Thấy hai người này cầm dao phay chém, anh Toàn bỏ chạy. Phát hiện  anh Toàn bị uy hiếp, một số người nhà xông ra tri hô vây bắt.

Vào thời điểm này, Quyết và Mạnh đã dùng dao đe dọa chém những người có mặt, nên đã bị nhóm người trên dùng gạch đá ném vào xe khiến kính vỡ tan, những mảnh thủy tinh đã gây xây xát phần mềm khiến cho Quyết, Mạnh bị thương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hoa Lư đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc, đưa hai đối tượng đi bệnh viện điều trị vết thương và bảo vệ an toàn tính mạng đối tượng để phục vụ công tác điều tra; đồng thời thu giữ 1 con dao phay tại khu vực xảy ra vụ việc. Qua nguồn tin ban đầu, Quyết và Mạnh đến nhà anh Toàn để đòi nợ.

Theo Công an huyện Hoa Lư, Quyết và Mạnh đã tỉnh táo, tuy nhiên điều tra viên chưa lấy được lời khai do hai người này không hợp tác. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân, có hình thức xử lý nghiêm các đối tượng, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

M.Hiền
.
.
.