Xác bảo vệ ngân hàng trong thùng carton

Thứ Sáu, 25/06/2010, 09:45
Ngày 22/6, người dân ở phường 1, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng phát hiện một thùng carton bên lề đường Lê Thị Pha, trong có xác của anh Trần Tuấn (29 tuổi, ngụ tại xã Đạm B'ri, TP Bảo Lộc), là nhân viên bảo vệ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh tại TP Bảo Lộc.

Ngày 23/6, Công an Lâm Đồng và đơn vị C21 - Bộ Công an tại TP HCM đang khẩn trương điều tra vụ một người đàn ông bị giết rồi bỏ xác vào thùng carton bên lề đường ở thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Tin ban đầu cho biết, khoảng 7h30' ngày  22/6, người dân địa phương đã phát hiện xác chết của một người đàn ông bỏ nằm bên lề đường Lê Thị Pha, phường 1, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng nên đã báo ngay cho cơ quan Công an địa phương.

Hiện trường vụ án mạng.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP Bảo Lộc và Công an Lâm Đồng đã tiến hành phong tỏa hiện trường để khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường, xác nạn nhân được quấn trong thùng carton, đầu bị chụp kín bằng túi ni lông màu đen, hai chân bị cột băng keo; trên người nạn nhân có nhiều vết máu.

Theo Công an địa phương, nạn nhân tên Trần Tuấn (29 tuổi, ngụ tại xã Đạm B'ri, TP Bảo Lộc), là nhân viên bảo vệ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh tại TP Bảo Lộc và là cháu của vị giám đốc ngân hàng này.

Người dân địa phương cho biết, trước đó vào ngày 20/6, một nhân viên bảo vệ của ngân hàng này đã phải nhập viện vì bị 2 thanh niên có vẻ máu mê cá độ bóng đá dùng búa đánh vào đầu

Nhất Hùng
.
.
.