Vụ đâm 2 người kinh hoàng ở quận 7, TP Hồ Chí Minh

Thứ Bảy, 16/07/2011, 16:06
Bị nghi trộm tiền, lại bị cấm qua lại, bực tức Phương về nhà ở quận 4 lấy một tuýp sắt (có đầu nhọn như cây xăm gạo), 3 con dao bỏ vào ba lô và quay lại nhà ông Năm đợi trước cửa nhà.

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra lúc rạng sáng 14/7 tại số 169, đường số 17, phường Tân Quy, quận 7 làm ông Phạm Văn Năm (68 tuổi, chủ nhà) chết tại chỗ và chị Phạm Thị Giang (36 tuổi, con gái chủ nhà) bị trọng thương được cấp cứu tại Bệnh viện 115, ngày 15/7, Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an quận 7 đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Hồ Thị Bích Phương (25 tuổi, ngụ Tôn Thất Thuyết, phường 7, quận 4) để điều tra, xử lý về hành vi "giết người".

Sáng 15/7, tại đám tang của ông Phạm Văn Năm, anh Đinh Văn Kiệt (47 tuổi, chồng chị Giang) cho biết, sau khi được các bác sĩ cấp cứu kịp thời, chị Giang đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn hôn mê sâu nằm trong phòng cấp cứu hồi sức. Chị Giang bị hàng chục vết dao trên người trong đó có hai nhát chí mạng vào vùng hông và vùng ngực phải.

Anh Kiệt thuật lại câu chuyện về mối quan hệ giữa gia đình anh và Phương. Cách đây ba năm, Bích Phương quen biết với chị Giang khi Phương đang học may tại một trường dạy nghề ở quận 7 và cả hai trở nên thân thiết. Phương thường xuyên về gia đình Giang chơi và ngủ lại. Trong thời gian này gia đình ông Năm bị mất hai lần tiền nhưng không xác định được thủ phạm. Nghi ngờ Phương nhưng chưa có bằng chứng nên gia đình ông Năm không muốn Phương có mặt tại gia đình mình nên cấm Phương qua lại.

Đêm 13/7, Phương tiếp tục tìm đến nhà của Giang nhưng ông Năm không cho Phương vào nhà. Phương ngồi lỳ phía trước cửa nhà và chửi bới, đe dọa ông Năm. Tuy nhiên, không thấy ông Năm và những người trong nhà có thái độ gì, bực tức Phương về nhà ở quận 4 lấy một tuýp sắt (có đầu nhọn như cây xăm gạo), 3 con dao bỏ vào ba lô và quay lại nhà ông Năm đợi trước cửa nhà.

Hiện trường vụ án mạng.

Khoảng 5h30', ông Năm thức dậy dọn dẹp để mở cửa dọn hàng (nhà ông Năm ở kinh doanh vật liệu xây dựng). Mở cửa phát hiện Phương ngồi phía trước, ông Năm lại tiếp tục la mắng và đuổi Phương đi. Bực tức, Phương mở ba lô lấy cây tuýp sắt đánh ông Năm sau đó móc dao ra đâm ông Năm hai nhát làm ông Năm gục xuống.

Nghe tiếng tri hô, chị Giang từ trên lầu chạy xuống, chứng kiến ông Năm bị gục trước nhà, Giang lao đến giằng co với Phương thì bị Phương đâm nhiều nhát vào người. Lúc này anh Kiệt từ trên nhà chạy xuống chứng kiến cảnh trên đã kéo cửa lại và hô hoán để người dân vây bắt được Phương giao cho Công an xử lý

Minh Đức
.
.
.