Vụ cô gái tử vong trong nhà nghỉ: Nam thanh niên cùng thuê phòng ra đầu thú

Thứ Bảy, 30/07/2016, 16:05
Nửa đêm cùng thuê phòng với bạn gái tại nhà nghỉ, sáng hôm sau nam thanh niên này bỏ đi, lễ tân phát hiện cô gái đã tử vong trong phòng nên báo Công an. 


Đêm 27-7, rạng sáng 28-7, Lâm Văn Hiến và chị Lâm Thị Mến, 28 tuổi, trú tại thôn Lũng Cào, xã Kim Lư, huyện Na Rì đến thuê phòng tại nhà nghỉ Hoàng Anh tại thôn Nà Pài, xã Kim Lư.

Khoảng 9 sáng ngày 28-7, Hiến trả tiền thuê phòng và nói với quản lý nhà nghỉ là bạn gái đang ngủ sẽ quay lại đón sau và bỏ đi.

Đến 18h ngày 28-7, nhân viên lễ tân của nhà nghỉ đi kiểm tra dọn dẹp phòng thì phát hiện chị Mến đã chết trong phòng nghỉ. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ.  

Qua điều tra ban đầu và xác định người đi cùng chị Mến vào nhà nghỉ nói trên là Lâm Văn Hiến, là người yêu cũ của chị Mến. Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan Công an tiến hành kiểm tra, xác định Hiến không có mặt tại nhà, tiến hành truy xét nóng và xác minh các mối quan hệ của Hiến.

Rạng sáng ngày 30-7, Hiến đã đến cơ quan Công an trình diên và đầu thú. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chúng tôi sẽ thông tin thêm về vụ việc khi có kết luận chính thức từ cơ quan điều tra.


Ngọc Ánh-Đức Thuần
.
.
.