Vụ bảo vệ đâm quản lý siêu thị tử vong: Chỉ vì bị dọa cho nghỉ việc

Thứ Hai, 10/09/2018, 10:41

Do có mâu thuẫn cãi nhau với một khách hàng trước cổng siêu thị, chị Dung đã gọi Phúc vào nhắc nhở và bắt viết bảng tường trình nhưng Phúc không chịu. Thấy vậy, chị Dung dọa đuổi việc thì Phúc dùng dao đâm chị Dung tử vong.


Sáng 10-9, Đại tá Phạm Minh Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan điều tra đã di lý đối tượng Nguyễn Văn Phúc (46 tuổi, trú tại xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông - nhân viên bảo vệ siêu thị Điện Máy Xanh Krông Bông) về trụ sở để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Phúc bị bắt giữ tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Phúc khai nhận, vào chiều 9-9, khi Phúc đang trực tại cổng của siêu thị thì một người tên Ri ở thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông đến gây sự. Trong lúc cự cãi, Phúc đã bị Ri đánh 2 cái vào mặt. Lúc này, Phúc cự lại thì một số nhân viên của siêu thị chạy đến can ngăn và Ri đã bỏ về.

Con dao gây án được cơ quan điều tra thu giữ

Đến chiều cùng ngày, chị Huỳnh Thị Phương Dung (27 tuổi, Quản lý nhân sự của siêu thị Điện Máy Xanh Krông Bông) đã gọi Phúc vào phòng làm việc để nói chuyện, yêu cầu viết bảng tường trình, cam kết không tái phạm. Cho rằng mình không có lỗi trong sự việc nên Phúc đã không chịu viết bảng tường trình và cự cãi lại chị Dung. Lúc này, chị Dung nói: “Nếu không viết bảng tường trình sẽ cho Phúc nghỉ việc”. Nghe vậy, Phúc tức giận nên đã chụp lấy con dao gọt hoa quả để trên bàn đâm một phát chí mạng vào cổ chị Dung.

Siêu thị Điện Máy Xanh, nơi xảy ra vụ án

Thấy nạn nhân gục ngã, Phúc đã ra ngoài và lên xe máy chạy về nhà. Đến 16h30 cùng ngày, Phúc đã đến trụ sở Công an xã Khuê Ngọc Điền đầu thú.


Văn Thành
.
.
.