Vờ “nghĩa hiệp” rồi giở trò đồi bại

Thứ Năm, 13/05/2010, 16:29
Thấy Hoan khống chế đòi “quan hệ” với cô T., Phong đã giả vờ lấy xe máy đưa nạn nhân đi trốn. Phong chở cô tới một khu đất trống và lộ nguyên hình là một “yêu râu xanh”...

Ngày 12/5, Công an huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đinh Xuân Hoan (20 tuổi), trú ở thôn Phú Hội 1, xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh về tội hiếp dâm và cướp tài sản.

1h sáng 1/5, Đinh Xuân Hoan và người bạn ở cùng thôn là Phạm Ngọc Phong đến nhà cô Phù Thị K.T. (26 tuổi), ở thôn Phú Hội 2, xã Vạn Thắng. Khi Hoan vào nhà phát hiện chỉ có cô T., nên hắn lấy vỏ chai bia đập vỡ đáy làm hung khí, khống chế cô gái để đòi… "quan hệ".

Hoảng loạn, cô T. chạy ra ngoài đường lánh nạn thì Phong đón đầu, giả vờ cứu giúp bằng cách điều khiển xe máy đưa nạn nhân tìm nơi lẩn trốn. Không ngờ "yêu râu xanh" thứ hai đã chở cô T. đến một khu đất trống gần cầu Sông Gốc, xã Vạn Thắng rồi đánh nạn nhân và giở trò đồi bại.

Trước khi tẩu thoát, Phong còn cướp 300.000 đồng của cô T. Khi biết không còn đường trốn thoát, Phong đã ra đầu thú. Các mũi trinh sát hình sự Công an huyện Vạn Ninh tiếp tục truy lùng đối tượng còn lại để xử lý theo quy định pháp luật

Hữu Toàn
.
.
.