Vợ nghi can gây ra vụ thảm án ở Lào Cai khai gì trước cơ quan điều tra?

Thứ Sáu, 12/08/2016, 19:07

Liên quan đến Tẩn Láo Lở, nghi can gây ra vụ thảm án ở Lào Cai, chiều nay, 12-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai đã triệu tập chị Tẩn Sử Mẩy - là vợ của Tẩn Láo Lở.

Tẩn Sử Mẩy năm nay 22 tuổi là vợ của Tẩn Láo Lở hiện đang sinh sống ở thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát. Cặp vợ chồng này có 2 con gái.

Theo chị Mẩy cho biết, Tẩn Láo Lở là người vũ phu. Vì không chịu được những trận đòn roi của người chồng tệ bạc, có lần chị đã mang hai con về nhà mẹ đẻ sinh sống. Thế nhưng Tẩn Láo Lở đã đến nhà gây sức ép, đe dọa, buộc vợ Lở phải quay về nhà.

Vào ngày xảy ra vụ thảm án, chị Mẩy mang theo hai con lên nương bẻ ngô còn chồng thì nằm ngủ ở nhà.

Các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh nhỏ: Chân dung nghi can Tẩn Láo Lở
Con chó nhà nạn nhân bị đánh chết.
Xác cháu Tẩn Mai Phương bị đối tượng dùng đá đè lên.

Khoảng gần 20h cùng ngày, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Tẩn Láo Lở đánh đập chị và đuổi 3 mẹ con ra khỏi nhà... (Rất có thể sau khi mâu thuẫn với vợ, đối tượng này đã lần mò sang nhà chị Tẩn Tả Mẩy, sau đó gây ra vụ sát hại dã man nạn nhân, 2 con và bé 6 tuổi - cháu của chị Tả Mẩy).

Từ buổi tối hôm đó, Tẩn Láo Lở cũng không liên lạc với vợ. Chị Mẩy gọi vào số máy di động của chồng thì thấy không liên lạc được.

Trong một diễn biến khác, chiều 12-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát (Lào Cai).

Xuân Mai
.
.
.