Vờ mua sim điện thoại để trộm tài sản

Thứ Ba, 22/02/2011, 14:03
Một phụ nữ đến cửa hiệu mua 3 simcard và 3 thẻ cào điện thoại di động với tổng số tiền 360.000 đồng. Trong lúc chọn lựa, đổi lại simcard, người khách đã "làm xiếc" rất nhanh khi rút 10 thẻ simcard bỏ vào túi xách mang theo.

Hơn nửa tháng qua, tại cửa hàng kinh doanh điện thoại di động 26C Cao Bá Quát, phường Phước Tân, TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã xảy ra nhiều vụ trộm tài sản. Kẻ trộm đã lấy hơn 200 thẻ simcard điện thoại di động có tổng trị giá trên 15 triệu đồng, khiến chủ nhân cửa hiệu là anh Nguyễn Quốc Huy không chỉ bực tức khi lắp đặt camera theo dõi, mà còn mai phục với quyết tâm lật mặt kẻ trộm.

Đến sáng 19/2, một phụ nữ đến cửa hiệu mua 3 simcard và 3 thẻ cào điện thoại di động với tổng số tiền 360.000 đồng. Trong lúc chọn lựa, đổi lại simcard, người khách đã "làm xiếc" rất nhanh khi rút 10 thẻ simcard bỏ vào túi xách mang theo.

Qua kiểm tra từ camera, anh Huy phát hiện và đã tạm giữ đối tượng đưa về trụ sở Công an phường Phước Tân. Tại đó, kẻ trộm khai nhận tên là Lê Thị Lan (44 tuổi), trú ở thôn 3, xã Diên Phú, huyện Diên Khánh.

Dù đang hành nghề bán rau, nhưng Lan đã nhiều lần đến cửa hàng kinh doanh điện thoại di động 26C Cao Bá Quát, phường Phước Tân để diễn trò trộm cắp simcard, nhưng kết cục kẻ trộm quen tay đã bị bắt quả tang

Hữu Toàn
.
.
.