Vô cớ đến nhà mẹ đập phá đồ đạc, bị em rể đâm chết

Thứ Ba, 04/10/2016, 16:13

Mặc dù không có mâu thuẫn nhưng Y Duôl Krông vô cớ đến nhà mẹ ruột đập phá tài sản, sau đó em rể đến nhà hỏi chuyện thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến án mạng.

Chiều 4-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối với Y Nhơn Mlô (26 tuổi, trú xã Cư Bông, huyện Ea Kar) để làm rõ hành vi “Giết người”.

Trước đó, vào sáng 3-10, anh Y Duôl Krông (30 tuổi, trú cùng xã) đã đến nhà mẹ ruột của mình và nhà Y Nhơn Mlô (là em rể của Y Duôl Krông) đập phá một số tài sản. Biết chuyện, khoảng 11h trưa 4-10, Y Nhơn Mlô đã tìm đến nhà của Y Duôl Krông để nói chuyện phải trái thì giữa hai người xảy ra xô xát.

Đối tượng Y Nhơn Mlô tại cơ quan điều tra (Ảnh do cơ quan công an cung cấp).

Trong lúc xô xát, Y Nhơn Mlô đã dùng một con dao nhọm đâm vào người Y Duôl Krông khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Y Nhơn Mlô đã bỏ trốn xuống khu vực suối nước trên đại bàn xã thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Y Nhơn Mlô đã thừa nhận toàn bộ hanh vi phạm tội của mình. Trong quá trình lấy lời khai, Y Nhơn Mlô một mực cho rằng:“Tôi không giết nó thì nó giết tôi”.

Văn Thành
.
.
.