Viết thư bảo vợ nộp lại súng K54 cho Công an

Thứ Tư, 21/09/2011, 11:30
Sau khi bị bắt, Nguyễn Trọng Đức đã thừa nhận việc dùng súng K54 đe dọa bắn một chiến sỹ Công an TP Thanh Hóa khi đồng chí này đang thi hành nhiệm vụ và đe dọa giết vợ con của chiến sỹ trên. Đức viết thư về gia đình bảo vợ giao nộp khẩu súng ngắn quân dụng sau khi gây án hắn đã cất giấu.

Được sự vận động của chính quyền và lực lượng Công an, chiều 19/9, đại diện gia đình đối tượng Nguyễn Trọng Đức (Tức Đức Bờm), 23 tuổi, ở Cốc Hạ 2, xã Đông Hương, TP Thanh Hóa đã đến Công an TP Thanh Hóa nộp khẩu súng ngắn K54 - là vũ khí mà tên Đức đe dọa giết người và chống người thi hành công vụ…

Trước đó, ngày 20/7, tên Nguyễn Trọng Đức cầm đầu một nhóm đối tượng côn đồ đã sử dụng khẩu súng ngắn quân dụng K54 đe dọa bắn một chiến sỹ Công an TP Thanh Hóa khi đồng chí này đang thi hành nhiệm vụ.

Chị Nguyễn Thị Oanh - vợ của Nguyễn Trọng Đức đã mang khẩu súng ngắn K54 - là tang vật của vụ án đe dọa giết người và chống người thi hành công vụ lên giao nộp cho Công an TP Thanh Hóa.

Không dừng lại đó, tên Đức còn đến tận nhà đe dọa giết vợ con của chiến sỹ Công an nói trên. Công an TP Thanh Hoá đã bắt giữ tên Đức cùng đồng bọn của hắn.

Tại cơ quan Công an, tên Đức đã thừa nhận hành vi phạm tội và viết thư về gia đình để giao nộp khẩu súng ngắn quân dụng sau khi gây án hắn đã cất giấu

Thái Thanh
.
.
.