Vi phạm giao thông, chống người thi hành công vụ

Chủ Nhật, 07/08/2016, 17:31
Khi đang lập biên bản vi phạm hành chính Phúc đã có hành vi chửi bới lăng mạ các đồng chí trong tổ công tác.

Hồi 17h30ph ngày 5-8, trên đường Kim Đồng đoạn gần ba giao với đường Khe Sến thuộc tổ 36, Phường Minh Tân, TP Yên Bái, Tổ công tác Cảnh sát cơ động của Phòng PK20, Công an tỉnh Yên Bái phát hiện một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe mô tô BKS: 30N8 – 1433 chạy trên đường.

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, người vi phạm là Trương Hoàng Lam, 24 tuổi, trú tại xã Cẩm Nhân, huyện Yên Bình, Lam đã không xuất trình được giấy tờ có liên quan.

Khi đang lập biên bản vi phạm hành chính thì xuất hiện xe ô tô BKS 29A - 230.80 do Đào Xuân Phúc, 31 tuổi, trú Tổ 23 phường Yên Ninh, TP Yên Bái điều khiển, lúc này trên xe còn một số người khác.

Tại đây, khi nghe Lam kể lại chuyện, Phúc đã có hành vi chửi bới lăng mạ các đồng chí trong tổ công tác. Khi tổ Cảnh sát cơ động tạm giữ chiếc xe mô tô vi phạm để đưa về xử lý thì Đào Xuân Phúc tấn công một đồng chí trong tổ tuần tra buộc tổ công tác phải trấn áp, bắt giữ và đưa về trụ sở Công an phường Minh Tân để giải quyết.

Hiện, Công an phường Minh Tân, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã lập hồ sơ ban đầu và chuyển đến Đội Điều tra tổng hợp điều tra Công an TP để tiếp tục điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

An Khánh
.
.
.