Phát hiện kẻ tháo dở tấm chống chói trên quốc lộ

Thứ Tư, 28/10/2015, 17:45
Ngày 28/10, Công an huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá đã xử phạt hành chính 3 đối tượng có hành vi vi phạm an toàn công trình giao thông đường bộ.

Trước đó, khoảng 20h ngày 26/10, trong quá trình đi kiểm tra, đoàn công tác UBND huyện Hoằng Hóa do đồng chí Lê Văn Nhuần, Phó Chủ tịch UBND huyện dẫn đầu đã phát hiện tại km 214+850 có một số người đang tháo dỡ tấm chống chói. Đoàn công tác đã yêu cầu những người trên giữ nguyên hiện trường nhưng những người này không chấp hành, một đối tượng còn dùng dụng cụ tháo gỡ quật vào tay đồng chí Nhuần.

Công an huyện Hoằng Hóa và lãnh đạo xã Hoằng Phú đã xác định các đối tượng tháo dỡ tấm chống chói là: Nguyễn Trọng Lợi, (52 tuổi), trú tại thôn Tân Phú, xã Hoằng Phú là chủ nhà hàng Linh Tâm, Đoàn Văn Vũ, (37 tuổi), trú tại thôn Đông Khê, xã Hoằng Quỳ là nhân viên nhà hàng và Lê Ngọc Thọ, (40 tuổi), trú tại thôn Đông Khê, xã Hoằng Quỳ đều là nhân viên tại nhà hàng Linh Tâm. 

Ngày 27/10, Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa đã ban hành Quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày (bắt đầu từ 27/10) đối với ông Lê Ngọc Hà, Chủ tịch UBND xã Hoằng Phú vì không thường xuyên kiểm tra, quản lý nhà nước về các hoạt động trên địa bàn, để người dân tự ý tháo dỡ tấm chống chói trên dải phân cách trên QL1A.

P.A
.
.
.