Bắt quả tang 60 đối tượng "say sưa" tại sòng xóc đĩa trên khu đất hoang

Thứ Năm, 19/12/2019, 09:40
Gần 60 đối tượng đang say máu đỏ đen tại sòng bạc xóc đĩa, Cảnh sát hình sự bất ngờ ập đến vây bắt quả tang


Trao đổi với PV Báo CAND ngày 19-12, Đại tá Trần Hữu Tượng – Trưởng Phòng CSHS Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, cơ quan này đang tạm giữ 6 đối tượng chủ chốt trong một vụ đánh bạc quy mô lớn vừa bị triệt phá, trong đó có nghi can chủ mưu là Trần Tuấn Hải, biệt danh Hải “ròm” (SN 1987) trú ở TP Nha Trang.

Cảnh sát cơ động khép chặt vòng ngoài tụ điểm đánh bạc.  Ảnh : Công an cung cấp

Trước đó vào chiều ngày 17-12, một mũi trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự với sự phối hợp hỗ trợ của Phòng CSCĐ Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an TP Nha Trang bất ngờ ập vào khu đất ở thôn Phú Trung, xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang vây bắt quả tang sòng bạc dưới hình thức xóc đĩa có 56 đối tượng tham gia đã bị tạm giữ cùng với số tiền gần 500 triệu đồng, 40 xe máy cùng nhiều công cụ đánh bạc. 

Cảnh sát hình sự kiểm tra tạng vật và căn cước của các đối tượng có mặt tại sòng bạc. Ảnh : Công an cung cấp

Được biết sòng bạc này mới hình thành hơn hai tháng qua nhưng thu hút đông đảo con bạc say máu đỏ đen từ nhiều nơi đến tham gia sát phạt. 

Hiện trường là khu đất hoang vắng, tiếp giáp với ruộng lúa, chỉ có một con đường độc đạo dẫn vào đã được các đối tượng tổ chức đánh bạc dựng chòi bằng mái bạt, phân công người quan sát từ xa để hoạt động cờ bạc từ trưa đến nửa đêm. 

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa đang tập trung đấu tranh làm rõ vai trò, hành vi của từng đối tượng để điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.


Hữu Toàn
.
.
.