Vào viện thăm bệnh sẵn tay “cuỗm” 2 ĐTDĐ của sản phụ

Thứ Hai, 13/08/2018, 11:13

Ngày 13-8, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (An Giang) cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Cao Văn Út ( 21 tuổi, trú tại xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.


Tại Cơ quan điều tra, Út khai nhận, trưa 10-8, sau khi chở vợ đến Bệnh viện sản nhi An Giang thăm người thân, trong lúc ngồi chờ ngoài hành lang bệnh viện, Út thấy phòng số 11 bên cạnh có một người sản phụ đang nằm ngủ nên nảy sinh ý định vào phòng tìm tài sản để trộm. Lợi dụng lúc người phụ nữ này ngủ, Út lẻn vào trộm 2 chiếc ĐTDĐ hiệu Samsung và OPPO.

Đối tượng Út cùng tang vật.

Lúc này, chị Phạm Thị Tư Hậu, là người đi nuôi bệnh quay về phòng phát hiện Út vừa trong phòng chị đi ra.  Qua kiểm tra, chị Hậu phát hiện chiếc điện thoại của mình đã bị lấy trộm. 

Chị Hậu qua phòng  số 12 tìm Út hỏi thì Út trả lại chiếc điện thoại. Trở lại phòng, chị phát hiện chiếc điện thoại của em gái cũng bị mất nên truy hô, Út bỏ chạy ra đến cổng bệnh viện thì bị lực lượng bảo vệ bắt giữ, giao cho Công an phường Mỹ Bình cùng chiếc điện thoại Út vừa trộm.


T. Lĩnh - T. Tầm
.
.
.