Vào ngân hàng cướp tiền rồi thản nhiên ngồi…đếm tiền

Thứ Hai, 13/08/2018, 17:05
Bắc trong tình trạng như đang ngáo đá, dùng dao khống chế người giao dịch tại phòng giao dịch của một ngân hàng ở quận Tân Phú cướp tiền. Sau khi cướp xong, Bắc ngồi tại chỗ đếm..."chiến lợi phẩm"...

Ngày 13-8, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ Đặng Hoàng Bắc (23 tuổi, ngụ Bình Tân) để làm rõ hành vi “cướp tà sản”. Tuy nhiên tại trụ sở Công an, Bắc có biểu hiện như bị ngáo đá nên cơ quan điều tra chưa tiếp cận được để lấy lời khai.

Theo thông tin ban đầu khoảng 14h cùng ngày, Bắc cầm hung khí xông vào phòng giao dịch của ngân hàng V trên đường Nguyễn Sơn, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú hò hét. Nhiều khách hàng và nhân viên trong phòng giao dịch hoảng loạn, bỏ chạy. Bắc dùng dao dí vào một khách hàng đang giao dịch trong phòng giao dịch và cướp đi một số tiền.

Rất đông người hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Điều lạ là đối tượng này không bỏ chạy mà thản nhiên ngồi ngay trong phòng giao dịch…đếm tiền. Bảo vệ của ngân hàng cùng một số người dân đã khống chế Bắc giao cho Công an quận Tân Phú.

 Công an quận Tân Phú khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của một số nhân chứng. Đa phần những người trong phòng giao dịch cho Bắc có hành động không bình thường, giống như đang phê ma túy.

 Tại cơ quan điều tra, Bắc cũng lảm nhảm, chưa tỉnh táo nên cơ quan điều tra chưa lấy được lời khai của Bắc.

Anh Thư
.
.
.