Va chạm xe máy dẫn đến đánh nhau khiến một người tử vong

Thứ Sáu, 13/03/2015, 20:21
Hóa cùng với một người bạn điều khiển xe máy đi chợ thì va chạm với xe máy đi ngược chiều của Thành. Thành mang nỗi bực tức vào nhà anh Kiên và rủ anh Kiên đi đánh Hóa.

Ngày 12/3, VKSND  tỉnh Lạng Sơn đã phê chuẩn quyết định khởi tố, lệnh tạm giam về hành vi giết người đối với Đoàn Văn Hóa, 22 tuổi, thường trú tại thôn Bản Phiang, xã Kháng Chiến, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn.

Trước đó hồi 17h ngày 2/3/2015, Đoàn Văn Hóa cùng với một người bạn điều khiển xe máy đi chợ để mua đồ thì va chạm với xe máy đi ngược chiều của Nguyễn Công Thành, 28 tuổi trú tại thôn Lĩnh Đeng, xã Đề Thám, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn.

Đối tượng Hóa tại cơ quan điều tra.

Thành mang nỗi bực tức vào nhà anh Hoàng Văn Kiên, 28 tuổi tại thôn Pác Luồng, xã Đề Thám và rủ anh Kiên đi đánh Hóa. Đến khu vực chợ nhóm Thành đã chặn đầu xe và dùng mũ bảo hiểm đánh nhiều phát vào đầu Hóa, khiến Hóa bỏ chạy và gọi điện cho bạn đến trợ giúp. Một lúc sau, ba người bạn của Hóa điều khiển hai xe máy đến.

Hai nhóm đã dùng mũ bảo hiểm, gạch, gậy cùng lao vào hỗn chiến. Một người trong nhóm Hóa đã rút dao nhọn mang theo, Hóa giằng được dao để đâm Thành. Anh Kiên đã lao tới cứu bạn liền bị Hóa đâm một nhát trúng ngực trái. Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng nạn nhân đã tử vong.

        Hiện trường xảy ra vụ án.

Ngay hôm sau, Đoàn Văn Hóa đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Nguyễn Thái – Thế Lực
.
.
.