Va chạm giao thông, rút súng nhựa ra hăm dọa

Chủ Nhật, 26/04/2020, 14:47
Sau khi va chạm với xe tải cùng chiều, ông Đài đã dùng một vật giống súng để hăm dọa đối phương. 

Ngày 26/4, Công an huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) cho biết, vừa tiến hành thu hồi một vật giống súng (làm bằng nhựa) và 3 viên đạn nhựa. Đây là tang vật trong đoạn clip ghi lại vụ va chạm giao thông xảy ra trên địa bàn xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi vào ngày 16/4.

Trước đó, ngày 22/4, dư luận xôn xao khi người dùng mạng xã hội chia sẻ 2 đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông chạy xe máy sau khi xảy ra va chạm giao thông đã cầm vật nghi súng cự cãi, đe dọa người lái xe tải. 

Ông Đài cầm súng nhựa hăm dọa đối phương sau khi va chạm giao thông. 

Xem clip, nhiều người tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước lời lẽ, thái độ chỉ trỏ của người cầm vật nghi súng. Nhiều người đề nghị cơ quan Công an điều tra, làm rõ người đàn ông cầm vật nghi súng để có hình thức xử lý; đồng thời làm rõ người đàn ông cầm vật nghi súng là ai? 

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Bạc Liêu nhanh chóng vào cuộc làm rõ. Quá trình điều tra, Công an huyện Vĩnh Lợi tiến hành triệu tập bà Diệp Thị Nhiên (SN 1980, ngụ ấp Mỹ Phú Tây, xã Long Phú, huyện Phước Long, Bạc Liêu) là người xuất hiện trong clip để làm rõ. 

Tại cơ quan Công an, bà Nhiên khai nhận, trưa 16/4, chồng bà ông là Huỳnh Văn Đài (SN 1967, nghề nghiệp làm thuê), dùng xe máy BSK 94E1-128.53 chở bà đi thăm người thân ở xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi. 

Sau khi va chạm với xe tải, ông Đài đã dùng một vật giống súng để hăm dọa đối phương. Vụ việc xảy ra có nhiều người chứng kiến, dùng điện thoại quay lại rồi đăng trên mạng xã hội. 

Hiện, Công an huyện Vĩnh Lợi đã thu giữ vật giống súng từ ông Đài và 3 viên đạn nhựa; đồng thời bác bỏ thông tin cho rằng người cầm vật nghi súng là cán bộ Công an được đăng tải trên mạng xã hội. Vụ việc tiếp tục được Công an huyện Vĩnh Lợi điều tra, làm rõ. 

V.Đức - H.Linh
.
.
.