Va chạm giao thông đám thanh niên lao vào đâm tài xế taxi trọng thương

Thứ Tư, 01/06/2016, 11:36
Ngày 1-6, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đang xác minh, làm rõ một vụ hành hung tài xế taxi trong lúc vao chạm giao thông.

Trước đó, sáng ngày 31-5, anh Bùi Quốc Khánh (41 tuổi), tài xế chạy taxi cho hãng Mai Linh điều khiển xe BKS 51F - 25887  theo hướng từ huyện Đức Trọng về TP Đà Lạt, khi tới một khúc cua trên đèo Prenn, do lượng phương tiện tham gia giao thông đông nên tài xế Bùi Quốc Khánh dừng xe lại để các phương tiện di chuyển qua.

Tài xế Bùi Quốc Khánh bị hành hung

Lúc này có 4 thanh niên nam nữ điều khiển hai xe máy đi sau, do không quan sát đã đâm vào đuôi xe taxi do anh Khánh điều khiển. Vừa mở cửa xe xuống, anh Khánh đã bị nhóm thanh niên này lao vào đánh và dùng tua vít dài đâm nhiều nhát vào lưng, tay gây thương tích nặng.

Vụ việc chỉ dừng lại khi một số người đi đường tới can ngăn, nhóm thanh niên manh động này với lên xe bỏ đi kèm theo những lời hăm dọa. Theo một số người chứng kiến, nhóm thanh niên trên khoảng 22-25 tuổi, đi xe máy AirBlack màu đen biển số 49 E1 -23044 và một xe sirius chưa rõ biển số.

Công an TP Đà Lạt đang xác mình làm rõ vụ việc

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhận được tin báo, Công an TP Đà Lạt đã có mặt tại hiện trường, lấy lời trình bày của bị hại, thu thập chứng cứ để điều tra truy tìm nhóm thanh niên này.

Kim Ngân
.
.
.