VĐV võ thuật trấn 50 triệu đồng của học sinh lớp 7

Thứ Tư, 17/03/2010, 15:26
Thiếu tiền tiêu xài, Tuấn (vận động viên Vovinam của Trung tâm Thể dục thể thao Quốc phòng III ) đã nhiều lần trấn lột tiền của một học sinh lớp 7 với số tiền hơn 50 triệu đồng.

Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình, TP HCM vừa chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án "cưỡng đoạt tài sản" cho cơ quan điều tra hình sự khu vực 1 (Quân khu 7) để thụ lý theo thẩm quyền do trong số đối tượng tham gia cưỡng đoạt có Phạm Văn Tuấn (20 tuổi, quê quán huyện Nam Trực, Nam Định; tạm trú 149 đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình) là vận động viên thể thao thi đấu môn Vovinam cho Trung tâm Thể dục thể thao Quốc phòng III Bộ tham mưu Quân khu 7.

Do cần tiền tiêu xài, Phạm Văn Tuấn rủ Đỗ Thành Long (15 tuổi, ngụ phường 12, Tân Bình) trấn lột tiền của L.Q.A., một học sinh lớp 7. Rất may, khi Q.A. lấy số tiền 7 triệu đồng chuẩn bị giao cho Tuấn thì cha của em là ông L.C.Đ. đứng gần đó tri hô: "Trấn lột, trấn lột" rồi cùng mọi người bắt giữ Long, Tuấn giao cho Công an phường 14, quận Tân Bình.

Tại cơ quan Công an, ngoài việc thừa nhận hành vi trấn lột trên, Tuấn còn khai nhận, trong tháng 1/2010, cũng bằng thủ đoạn tương tự, đã trấn lột của Q.A. 43 triệu đồng. Và Long cũng nhiều lần trấn lột Q.A. với số tiền 160.000 đồng

T.P.
.
.
.