Tung ảnh trên Facebook, rao bán dâm

Thứ Tư, 24/04/2013, 09:29
Ngày 23/4, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết đã khởi tố bị can đối với Đỗ Thị Huyền, 20 tuổi, trú ở đường Trương Định, quận Hai Bà Trưng về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, qua công tác trinh sát, Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Hai Bà Trưng phát giác đường dây giao dịch mua bán dâm thông qua mạng Internet. Đối tượng có tài khoản Facebook, dùng tài khoản này để quảng cáo việc bán dâm, đưa nhiều hình ảnh khêu gợi. Một trong những đầu mối công khai số điện thoại di động để “khách” có thể liên lạc tên là Trang.

Tiếp cận theo số điện thoại trên, trinh sát nghe được giọng của một cô gái trẻ. Nhưng trái với những quảng cáo ấn tượng trên mạng, cô gái này tỏ ra rất hững hờ, thậm chí có phần cảnh giác với người lạ. Nhận định đây là cách đối phó của những đối tượng mua bán dâm chuyên nghiệp, Công an quận Hai Bà Trưng xác lập chuyên án đấu tranh.

Kiên trì tiếp cận đường dây mua bán dâm trên, trinh sát phát hiện đối tượng tên Trang còn sẵn sàng gửi ảnh của mình và “đồng nghiệp” để khách tham khảo. Sau khi khách chọn, đồng ý “đi” với người nào, Trang báo giá 4 triệu đồng/ lượt. Một quy định khác mà Trang đưa ra, là địa điểm mà khách và “nhân viên” của cô ta mua bán dâm phải là những khách sạn từ 3 sao trở lên.

Qua xác minh, Công an quận Hai Bà Trưng đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm ở khách sạn Hương Giang, phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng. Một trong hai cô gái bị bắt quả tang chính là “đầu mối” tên Trang, tên thật là Đỗ Thị Huyền.

Qua đấu tranh, Huyền khai nhận trước đó nhận được điện thoại của một khách nam giới, đặt vấn đề bố trí 3 “nhân viên” đến khách sạn Hương Giang. Huyền thông báo giá  và đến khách sạn trước để nhận tiền. Số tiền thu của khách 4 triệu đồng nhưng Huyền lấy tiền môi giới 1 triệu. Lực lượng chức năng thu giữ của Huyền và những người liên quan 17 triệu đồng và 3 điện thoại di động.

Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, đã đề xuất biện pháp xử lý nghiêm khắc với chủ khách sạn Hương Giang bởi năm ngoái, cơ sở này cũng từng bị xử lý cũng do để xảy ra hoạt động mại dâm

P. Thủy
.
.
.