Tử vong sau cốc bia “người tình” mời

Thứ Ba, 15/08/2017, 15:28
Sau khi ly hôn chồng, người phụ nữ thôn quê này có tình cảm với một người đàn ông lớn tuổi ở cùng xã nhưng rồi mâu thuẫn dẫn đến người thiệt mạng, kẻ bị bắt.

Chiều ngày 15-8, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự người phụ nữ liên quan đến cái chết đối với một người đàn ông lớn tuổi ở Thanh Chương.

Theo xác minh ban đầu, chiều ngày 8-8, bà Nguyễn Thị Thanh (42 tuổi, trú tại xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương, Nghệ An) trên đường đi mua 1 lọ thuốc sâu trở về nhà. Khi đến địa phận thị trấn Dùng (Thanh Chương) thì gặp ông N.V.P. ( 70 tuổi, trú cùng xã với Thanh) nên mời ông P. vào quán uống bia. Tại đây, bà Thanh lợi dụng ông này không để ý đã bỏ thuốc sâu vào cốc bia rồi ép ông P. uống cạn cốc.

Tối hôm đó, ông P. bị đau bụng dữ dội, nôn ọe sặc mùi thuốc sâu. Người thân đã đưa ông P. đi viện cấp cứu nhưng độc tố quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào ngày 14-8.

Nghi ngờ có người hãm hại, người thân ông P. đến trình báo với Công an địa phương. Bằng nghiệp vụ, bà Thanh bị Công an huyện Thanh Chương bắt ngay sau đó.

Tại cơ quan Công an, bà Thanh khai nhận là thời gian gần đây, ông P. thường xuyên nói chuyện quan hệ tình cảm với bà cho hàng xóm biết nên vô cùng bực tức.

Được biết, giữa ông P. và bà Thanh có mối tình cảm gần 3 năm nay. Bà Thanh đã ly hôn chồng, còn ông P. cũng ly thân vợ 3 năm qua.

Hiện, bà Thanh đã được bàn giao cho Công an tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Văn Ngọc
.
.
.