Từ tin báo của quần chúng, phát hiện điểm bán ma túy

Thứ Hai, 10/02/2014, 09:26
Trong thời gian gần đây, phòng trọ của Trần Thị Thúy và Nguyễn Xuân Đắp thuê tại KP7, phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai có nhiều khách thường xuyên lui tới, dáng vẻ uể oải, nhìn trước ngó sau, khi đi vào chỉ khoảng 5 đến 10 phút rồi nhanh chóng đi ra.

Được quần chúng nhân dân báo tin, trinh sát phòng chống ma túy Công an TP Biên Hòa tiến hành xác minh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lúc 10h15' ngày 21/1, Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai bắt quả tang Thúy đang bán 3 tép heroin với giá 500.000đ cho một con nghiện tại phòng trọ, tang vật thu giữ: 3 tép heroin, 500.000đ tiền mặt, 1 ĐTDĐ, khám xét người của Thúy, Công an thu giữ thêm 23 tép heroin giấu trong đồ nội y.

Tại cơ quan Công an, Thúy khai nhận, bản thân không nghiện ma túy, số ma túy trên là của Đắp (người sống chung như vợ chồng với Thúy) giao đi bán, ngay lập tức, Công an tiến hành bắt khẩn cấp đối với Đắp. Tại cơ quan Công an, Đắp khai nhận, bản thân nghiện ma túy từ giữa năm 2013, để có tiền trang trải cuộc sống và thỏa mãn cơn nghiện Thúy và Đắp đã bán lẻ heroin.

Tuy mới vào nghề mua bán "cái chết trắng", nhưng Đắp được vợ hờ chỉ dẫn (vì Thúy từng bị ngồi tù 8 năm về tội mua bán cái chết trắng) trong việc đối phó với sự theo dõi của cơ quan Công an. Để có nguồn hàng chất lượng mà giá thấp, Đắp thường đến khu vực Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) mỗi lần mua 1 gói heroin với giá 1,8 triệu đồng của một đối tượng tên Minh (không rõ lai lịch), rồi đem về chia thành nhiều bịch nhỏ để sử dụng và bán lẻ cho những người nghiện ở TP Biên Hòa. Việc mua bán ma túy của Thúy và Đắp diễn ra được hơn 1 tháng nay

Hồng Nam
.
.
.