Gã trai tổ chức đường dây sinh viên bán dâm với giá 5 triệu

Thứ Bảy, 01/12/2018, 14:36
Định lựa chọn các khách sạn lớn, giá mỗi lần đi khách từ 1,5 - 5 triệu đồng. Sinh viên các trường đại học, cao đẳng từ 4,5 - 5 triệu đồng/lượt mua dâm. Trong đó, Định thường “cắt phế” một nửa, “gái gọi” hưởng một nửa.


Ngày 1-12, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết vừa khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Hoàng Đức Định (26 tuổi), trú xóm 9A, xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An chủ trì, phối hợp với Phòng 4, Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) phá thành công Chuyên án bắt đối tượng cầm đầu điều hành đường dây chuyên cung cấp “gái gọi” cho các đại gia trên địa bàn TP. Vinh.

Khoảng 17h ngày 19-11, Định và 2 người đàn ông gặp gỡ nhau tại một quán ăn, Định mở điện thoại khoe những hình ảnh của các cô gái. Sau khi chia tay Định, 2 người đàn ông này vào một khách sạn ở phường Hưng Dũng. 

15 phút sau, Công an ập vào 2 phòng nghỉ của khách sạn thì bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang khỏa thân, có hành vi mua bán dâm. 2 cô gái bán dâm khai tên là Q.T.H. (22 tuổi), trú tại huyện Quỳ Châu, Nghệ An và L.T.L. (26 tuổi), trú tại xã Đức Nhân, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Đối tượng Hoàng Đức Định

Hai đôi nam nữ khai nhận thực hiện hành vi mua bán dâm dưới sự sắp xếp của Hoàng Đức Định. Trong lần “đi khách” này, H. được trả công 2 triệu đồng, Định thu lại 1 triệu đồng. L. được trả 1,5 triệu đồng, Định thu lại 900 ngàn đồng. Ngoài ra Định còn thu thêm của khách mua dâm tiền môi giới 500 ngàn đồng/người…

Một cán bộ cho biết, do nắm bắt được tâm lý của một số cô gái trẻ đẹp, ngoại hình hấp dẫn nhưng không có công ăn việc làm, đặc biệt là sinh viên lười học, thích ăn chơi đua đòi, Định đã tiếp cận, rủ rê vào đường dây của mình. Sau đó Định yêu cầu các cô gái trang điểm, mặc đồ khêu gợi chụp ảnh đăng lên Zalo để câu khách. Đường dây này luôn có hơn chục cô gái tham gia.

Có “hàng” rồi, Định trực tiếp lân la làm quen với những người đàn ông có tiền và có nhu cầu để mồi chài khoe “hàng”. Khi khách chốt em nào, Định sẽ thỏa thuận giá cả, liên hệ địa điểm, khách sạn rồi điều đến phục vụ. Để an toàn, Định lựa chọn các khách sạn lớn, giá mỗi lần đi khách từ 1,5 - 5 triệu đồng. Sinh viên các trường đại học, cao đẳng từ 4,5 - 5 triệu đồng/lượt mua dâm. Trong đó, Định thường “cắt phế” một nửa, “gái gọi” hưởng một nửa.

Quá trình theo dõi, đường dây môi giới mại dâm của Định hoạt động khá kín kẽ, tinh vi. Dù tuổi đời còn trẻ, chưa có tiền án tiền sự nhưng đối tượng có nhiều chiêu trò để hút khách và đối phó với lực lượng chức năng. Mọi giao dịch của “tú ông” với khách hàng và các “chân dài” đều thực hiện qua điện thoại, Zalo. Vì vậy, công tác thu thập chứng cứ, tài liệu, tiếp cận đối tượng gặp nhiều khó khăn…


A.Quỳnh
.
.
.