Tử hình tên côn đồ hung hãn

Thứ Bảy, 01/10/2011, 10:43
Ngày 29/9, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử lưu động gần chợ Hạnh Thông Tây (quận Gò Vấp), tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hợp (33 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) mức án tử hình về các tội "giết người" và "cố ý gây thương tích".

Theo cáo trạng, rạng sáng 22/3/2010, Hợp đi xe gắn máy đến tìm bạn gái là Lê Thị Thùy Trang đang trọ ở phường 7, quận Gò Vấp nhưng chị Trang đi hát karaoke với bạn bè chưa về. Hợp liền qua phòng trọ gần đó nhờ gọi điện thoại cho Trang về.

Khi Trang về đến phòng trọ, Hợp phát hiện chị Trang đi chơi có uống rượu nên la mắng và đánh người yêu. Bị Hợp dùng cục gạch đánh vào mặt, chị Trang bỏ chạy vào phòng trọ đóng cửa lại, Hợp bỏ đi một lúc thì quay lại gõ cửa.

Lúc này, các anh Nguyễn Vũ Hiệp, Ngô Văn Trí và Trần Ngọc Thành (bạn chị Trang) nghe Trang bị đánh liền chạy đến thì gặp Hợp nói "đàn ông mà đánh phụ nữ" dẫn đến hai bên có cãi vã, sau đó mạnh ai nấy về.

Đến khoảng 2h15' cùng ngày, Hiệp, Trí và Thành quay lại xem Trang có bị gì không thì gặp Hợp cũng vừa chạy xe đến. Hợp cho biết đến để tìm những người này chứ không phải người yêu. Sau đó, Hợp lấy con dao mang theo đâm chết Hiệp và làm bị thương anh Trí 10%

H.A.
.
.
.