Nữ công nhân bị 2 đồng nghiệp hiếp dâm rồi sát hại đúng đêm Giao thừa

Thứ Sáu, 14/10/2016, 15:59
Kết thúc tiệc nhậu tất niên với nữ đồng nghiệp, hai gã công nhân hiện nguyên hình là "yêu râu xanh". Bị nữ đồng nghiệp từ chối quan hệ, cả hai đã dùng vũ lực để cưỡng bức nạn nhân rồi giết, cướp tài sản.


Ngày 14-10, TAND cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án tử hình đối với Bùi Thanh Hoài (30 tuổi, ngụ tỉnh Long An) về các tội "Giết người", "Hiếp dâm" và "cướp tài sản".

Hoài (áo xanh) và Khanh tại tòa phúc thẩm

Liên quan đến vụ án, trước đó án sơ thẩm còn tuyên phạt  Lương Tuấn Khanh (39 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) tù chung thân, bị cáo không kháng cáo nhưng cũng có mặt tại phiên tòa phúc thẩm để làm nhân chứng.

Theo nội dung vụ án, Hoài và Khanh cùng làm công nhân tại một công ty tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai). Sáng 18-2-2015 (tức ngày 30 Tết âm lịch), Hoài, Khanh và chị P.T.P.N (29 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) tham gia tiệc tất niên cùng nhóm công nhân của công ty được tổ chức ngay tại xưởng làm việc mới của công ty.

Tàn tiệc nhậu, Hoài rủ chị N quay về xưởng cũ (cách đó khoảng 200 mét), là nơi ở của công nhân nhậu tiếp thì chị N đồng ý. Tại đây, sau khi Hoài, Khanh và chị N uống hết 1 thùng bia, cả ba thấm mệt nên Hoài rủ chị N lên phòng nằm nghỉ. Thấy vậy nên Khanh cũng đi theo.

Vừa vào phòng, Hoài xin chị N cho mình và Khanh giao cấu nhưng bị từ chối. Trong cơn thú tính, Hoài và Khanh đã dùng vũ lực thay nhau hãm hiếp nạn nhân.

Sau khi gây án, cả hai khiêng chị N ra khu vực vườn tràm phía sau nhà tiếp tục giở trò đồi bại rồi lấy mùn cưa phủ lên xác nạn nhân, sau đó châm lửa đốt. Trong lúc gây án, Hoài còn chiếm đoạt của nạn nhân chiếc điện thoại iphone 4.

Đến ngày 20-2-2015, xác nạn nhân được những người trong công ty phát hiện nên báo Công an. Qua điều tra, Hoài và Khanh đã bị Công an bắt giữ.

H.Anh
.
.
.