Truy xét nhóm người nổ súng làm 3 người bị thương

Chủ Nhật, 15/11/2020, 12:20
Nguyên nhân xảy ra sự việc bắt nguồn từ chuyện gia đình chị L.T.K.V. (SN 1989) không đồng ý cho chị chung sống với ông Ấn. Sau đó một nhóm người đến nhà ông Ấn và gây ra vụ nổ súng.

Ngày 15/11, Công an huyện Châu Thành đang phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang, truy xét nhóm người gây ra vụ nổ súng ở xã Nhị Bình làm 3 người bị thương.

Theo kết quả điều tra ban đầu, 12h ngày 14/11, một nhóm khoảng 10 người đến nhà ông Đồng Nguyên Ấn (SN 1986). Sau đó, họ xảy ra cự cãi với ông Ấn và bất ngờ lấy vật giống súng ra bắn. 

Ông Ấn, Nguyễn Thị Hạnh (SN 1979) và Phan Văn Ngọc Thạch (SN 1987) bị thương phải nhập viện. Sau khi gây ra vụ nổ súng, nhóm người này rời đi. Cơ quan Công an đã khám nghiệm, thu giữ 5 vỏ đạn cao su.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân xảy ra sự việc bắt nguồn từ chuyện gia đình chị L.T.K.V. (SN 1989) không đồng ý cho chị chung sống với ông Ấn. Chị V. đã ly dị chồng. 

Hôm xảy ra sự việc, một người thân của chị V. nhờ nhóm người nêu trên đến nhà ông Ấn để khuyên chị này về nhà. Sau đó nhóm người này xảy ra mâu thuẫn với ông Ấn và bất ngờ lấy súng bắn trúng 3 người.

Như Anh
.
.
.