Truy xét nhanh, bắt kịp thời 9 đối tượng gây án

Thứ Ba, 11/12/2018, 08:36
Ngày 10-12, Công an quận 2, TP Hồ Chí Minh cho biết, qua nhiều ngày truy xét, Công an quận 2 đã bắt được 9 đối tượng liên quan đến vụ án mạng khiến 2 người tử vong tại quán cháo vịt trên đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, quận 2, TP Hồ Chí Minh trong đêm 24-11.

Công an quận 2 đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng cầm đầu là Lê Văn Hải (22 tuổi, quê Lâm Đồng) và 8 đối tượng liên quan về hành vi “giết người”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 23-11, Võ Văn Phát (28 tuổi, quê Đồng Tháp), Phan Văn Quí (25 tuổi, quê Long An) và một số người bạn ngồi nhậu tại quán cháo vịt trên đường Nguyễn Thị Định thì bàn bên nhóm Hải cũng ngồi nhậu và mang loa thùng di động ra hát. Thấy vui, Phát qua làm quen và xin hát ké một bài.

Sau khi kết thúc bài hát, Hải thấy Phát tủm tỉm cười. Nghĩ Phát cười đểu nhóm mình nên Hải nổi cáu, xông vào gây gổ. Hai bên lời qua tiếng lại, được mọi người can ngăn nên nhóm Hải tính tiền rồi bỏ đi.

Đến rạng sáng 24-11, nhóm Phát đang ngồi nhậu thì thấy nhóm Hải cầm hung khí quay lại xông vào tấn công. Người trong quán bỏ chạy, riêng Phát và Quí bị đâm trọng thương. Mọi người đưa 2 nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, cả 2 không qua khỏi.

Sau khi gây án, nhóm Hải bỏ trốn nhưng sau đó đã bị Công an quận 2 tìm ra tung tích, bắt giữ.

M.Đức
.
.
.