TP HCM:

Truy xét nghi can là vợ cũ đâm chết vợ mới

Thứ Hai, 01/12/2014, 18:38
Ngày 1/12, Công an huyện Nhà Bè cho biết đã chuyển hồ sơ vụ chị Nguyễn Thị Hồng Hoa (46 tuổi, ngụ quận 4) bị đâm chết tại nhà riêng số 1979/5/3, Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè lên Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP để điều tra truy xét nghi can  theo thẩm quyền.
Trước đó, khoảng 17h ngày 30/11, chị Hoa cùng một số người bạn ngồi trước cửa nhà riêng nhậu thì có hai người (một nam, một nữ) mặt che kín bằng khẩu trang đi tới. Người phụ nữ trên xe nhảy xuống lao về phía chị Hoa giật sợi dây chuyền chị Hoa đeo trên cổ, giữa hai bên giằng co và dùng bàn ghế ném vào nhau. Người phụ nữ vớ cây dao trong nhà đâm một nhát vào ngực chị Hoa khiến chị Hoa gục xuống đất rồi nhanh chân leo lên xe của người thanh niên tẩu thoát.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến những người xung quanh bàn nhậu của chị Hoa không kịp trở tay. Mọi người nhanh chóng đưa chị Hoa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng do vết đâm trúng tim  khiến chị Hoa tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nhà Bè đã phối hợp với Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân. Qua tìm hiểu người chứng kiến, người đâm chị Hoa được xác định là vợ cũ của chồng chị Hoa. Khi tổ công đến nhà của người phụ nữ này thì đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Căn nhà xảy ra vụ án mạng và người thân chị Hoa đang tiến hành tổ chức tang lễ cho chị.

Được biết chị Hoa từng có một đời chồng nhưng đã ly dị. Trước khi đi bước nữa, chị Hoa về sống với gia đình tại đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 và hành nghề bán cà phê. Khoảng hai tháng trước, qua mai mối, chị Hoa đi thêm một bước nữa và người chồng sau đã mua một căn nhà tại thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè để hai người sinh sống. Trong thời gian sống ở đây chị Hoa liên tục bị vợ cũ của chồng đến quậy phá, đánh đập.

Trước khi vụ án mạng xảy ra, buổi trưa ngày 30/11, một nhóm người trong đó có vợ cũ của chồng chị Hoa đến nhà riêng của chị tìm và đánh. Phát hiện vợ mình bị vợ cũ đánh và đập phá nhà cửa chồng chị Hoa đã lên Công an thị trấn trình báo thì nhóm người trên mới bỏ đi nhưng buổi chiều có hai người quay trở lại gây ra vụ việc trên.

Hiện Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP đang tiến hành truy xét nghi can gây ra cái chết cho chị Hoa.

M.Đức
.
.
.