Truy xét đối tượng ném vật thể nổ vào quán trà sữa

Thứ Năm, 04/10/2018, 15:26
Nhiều người trong quán trà sữa hoảng hốt bỏ chạy sau tiếng nổ lớn phát ra bởi một vật thể lạ. Công an quận Bình Thạnh đang truy xét người ném vật liệu nổ trên để làm rõ động cơ...

Ngày 4-10, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh tiến hành trích xuất camera tại quán trá sữa trên đường Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh để truy xét đối tượng ném vật liệu nổ vào quán khiến nhiều người hoang mang.

Công an Bình Thạnh khám nghiệm hiện trường

Theo trình báo của chủ quán trà sữa, vào khoảng 22h50’ ngày 3-10, trong lúc 3 nhân viên nữ trong quán đang làm nước phục vụ khách thì bất ngờ một đối tượng đi ngang qua quán rồi dừng lại ném vật thể lạ vào trong quán. Tiếng nổ lớn phát ra tạo khói nghi ngút khiến nhân viên và khách trong quán tháo chạy. Sau khi ném vật liệu nổ trên vào quán đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Công an quận Bình Thạnh khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và xem lại hình ảnh camera của quán ghi lại. Bước đầu xác định vật liệu nổ trên là pháo. 

Vụ nổ không gây thương tích cho những người trong quán nhưng khiến gạch ốp tường và chiếc ghế trong quán bị hất tung. Công an quận Bình Thạnh tiến hành truy xét và làm rõ động cơ gây nổ của đối tượng.


Anh Thư
.
.
.