Trích xuất hình ảnh từ camera, bắt được đối tượng giết người

Thứ Bảy, 10/09/2016, 16:48
Trong lúc chén tạc chén thù anh Úy và một thanh niên trong bàn nhậu xảy ra mâu thuẫn dấn đến đánh nhau. Đối tượng dùng dao truy đuổi và đâm anh Úy tử vong...

Ngày 10-9, Công an quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sữ (PC45-Công an TP Hồ Chí Minh) tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại đoạn giao lộ Nguyễn Đình Chính-Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận. Nạn nhân là anh Hoàng Đình Úy (35 tuổi, quê quán Thái Bình).

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết khoảng 0h30’cùng ngày, anh Úy cùng một nhóm người ngồi nhậu tại giao lộ trên. 

Tại bữa nhậu, rượu vào lời ra, giữa anh Úy và một thanh niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Đối tượng dùng con dao truy đuổi anh Úy và đâm một nhát vào người anh Úy khiến anh gục xuống đường. Người dân đưa anh Úy vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh Úy không qua khỏi.

Các đơn vị chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân

Các đơn vị chức năng đã trích xuất hình ảnh camera của nhà dân gần đó ghi nhận lại được cuộc ẩu đả và xác định được hung thủ gây án. Theo một số người dân, anh Úy từ Thái Bình vào TP Hồ Chí Minh lập nghiệp, thuê nhà sống cùng em trai trên đường Nguyễn Đình Chính, mở tiệm sửa xe máy.

M.Đức
.
.
.