3 đối tượng ném ném xăng đốt quán nhậu lúc rạng sáng

Thứ Ba, 27/12/2016, 15:24
Công an quận Gò Vấp tiến hành truy xét các đối tượng dùng xăng ném vào quán nhậu rồi đốt lúc rạng sáng gây cháy...

Ngày 27-12, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh tiến hành trích xuất camera, lấy lời khai các nhân chứng và tiến hành truy xét 3 đối tượng dùng xăng ném vào quán nhậu trong hẻm 891 trên đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp rồi đốt.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h ngày 26-12, anh Đào Quang Ngọc (31 tuổi, chủ quán nhậu) nhận được tin báo, quán nhậu của anh bị cháy. Anh Ngọc chạy về thì may mắn đám cháy đã được người thân và người dân dập tắt, bên trong hiện trường vụ cháy vẫn còn nồng nặc mùi xăng.

Hình ảnh đối tượng ném "bom xăng" vào quán anh Ngọc

Tiến hành kiểm tra camera anh Ngọc phát hiện 3 đối tượng đi trên một xe gắn máy dừng trước quán nhậu của anh. Cả 3 đối tượng đội MBH và che khẩu trang. Ba đối tượng đứng chụm lại bàn tán một lúc sau đó tiến về phía cổng quán nhậu. Một đối tượng lấy trong túi nilon ra một chai xăng sau đó đốt và ném vào cổng quán nhậu. 

Ngọn lửa bùng phát, 3 đối tượng nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường. Đám cháy đã làm hỏng hệ thống điện và một số tài sản bên trong quán. Anh Ngọc cho biết thêm, anh mở quán nhậu được 4 năm và trong thời gian kinh doanh, từng có lần quán của anh bị phóng hỏa nhưng may mắn ngọn lửa được dập tắt.

Khám nghiệm hiện trường, Công an quận Gò Vấp con phát hiện một số khu vực nhà anh Ngọc bị ném đá gây hư hỏng. Công an quận Gò Vấp tiến hành trích xuất camera và truy xét các đối tượng để làm rõ, xử lý.

Anh Thư
.
.
.