Truy tìm nhóm côn đồ khóa cửa giam lỏng một gia đình

Thứ Ba, 24/04/2018, 12:49
Gia đình bà Quy bị nhóm côn đồ giam lỏng trong nhà bằng cách khóa cửa từ bên ngoài nhưng sau đó đã được lực lượng Công an phường đến giải cứu.

Sáng 24-4, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an phường Phú Hội điều tra làm rõ vụ việc nhóm đối tượng có hành vi giam lỏng người trái phép.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 23-4 tại căn nhà của bà Lê Thị Quy (74 tuổi, ở số 2 Bà Triệu, phường Phú Hội, TP Huế). Vào thời điểm trên, bà Quy cùng 3 người thân đang ở trong nhà thì bất ngờ xuất hiện một nhóm thanh niên lạ mặt gần 10 người kéo đến bao vây nhà bà. 

Căn nhà bà Quy bị nhóm côn đồ khóa kín cửa nhốt bên trong.

Tại đây, nhóm người này đã kéo cửa sắt nhà bà Quy rồi dùng ổ khóa khóa từ bên ngoài để nhốt cả 4 người trong gia đình bà Quy ở bên trong. Tiếp đó, nhóm này còn dùng keo 502 nhỏ vào ổ khóa rồi bỏ đi.

Phá ổ khóa giải cứu gia đình bà Quy bị giam lỏng.

Nhận được tin báo, Công an phường Phú Hội đã đến hiện trường, dùng cưa sắt phá ổ khóa, sau đó cứu cả gia đình bà Quy ra ngoài. Theo người nhà bà Quy, nhóm đối tượng trên có thể là nhóm người cho vay nóng đến dằn mặt gia đình.


Anh Khoa
.
.
.