Truy tìm nghi can liên quan đến cái chết của du khách người Malaysia

Thứ Bảy, 30/04/2016, 08:57
Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh đang tiến hành truy xét nghi can liên quan đến cái chết của du khách Mohd Azhar Bin Abdull Wahab (33 tuổi, quốc tịch Malaysia). Nạn nhân được phát hiện tử vong vào chiều tối 27-4, tại khách sạn trên đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.


Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 27-4, nhân viên của  khách sạn lên lầu 1 kiểm tra thì thấy cửa phòng của Mohd Azhar Bin Abdull Wahab đóng, gọi cửa không ai trả lời nên đẩy cửa vào.

Tại đây nhân viên của khách sạn hốt hoảng khi phát hiện Mohd Azhar Bin Abdull Wahab nằm chết trên giường, dưới sàn nhà có nhiều vết máu. Công an quận 1 đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Nạn nhân Mohd Abdull Wahab.

Theo tường trình của chủ khách sạn, ngày 23-4, Mohd Azhar Bin Abdull Wahab cùng Mohamad Zulfaeez Bin Khalid (32 tuổi, quốc tịch Malaysia) đến thuê phòng trên lầu 1 để lưu trú. Tối 26-4, cả 2 du khách xuống quầy lễ tân mượn hộ chiếu để mua vé máy bay về nước và khoảng nửa giờ sau thì cả 2 du khách trở lại khách sạn và lên phòng.

Nghi can đang bị truy tìm.

Được ít phút, nhân viên lễ tân thấy Mohamad Zulfaeez Bin Khalid xách theo giỏ xách vội vã rời khách sạn. Lễ tân của khách sạn hỏi chuyện thì anh ta cho biết đi gặp người quen và không thấy trở về cho đến khi phát hiện ra Mohd Azhar Bin Abdull Wahab tử vong.

Theo một cán bộ điều tra, trên người nạn nhân có nhiều vết tích tập trung ở vùng đầu và vai. Công an quận 1 tiến hành truy xét nghi can Mohamad Zulfaeez Bin Khalid để điều tra làm rõ.

M.Đức
.
.
.