Truy tìm kẻ nổ súng bắn nhân viên một quán cà phê ở Nha Trang

Thứ Tư, 26/08/2020, 17:47
Chiều ngày 26-8, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đã phân công một mũi trinh sát hình sự, điều tra viên truy xét hành tung nghi can nổ súng tại một quán cà phê khiến một người bị thương.

Theo tường trình của nạn nhân Võ Tiến Vinh (SN 1981) trú ở xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang, nhân viên phục vụ quán cà phê bên đường 23-10, phường Phương Sơn, TP Nha Trang do ông Võ Duy Ân làm chủ, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h đêm 25-8, trong lúc Vinh đang ngồi bên trong quán cà phê cùng một số người bạn, thì hai nam thanh niên đi xe máy kiểu dáng Yamaha Sirius ập tới. Người ngồi sau rút ra khẩu súng ngắn hướng nòng về phía Vinh rồi bắn ba phát đạn khiến Vinh cùng mấy người bạn hoảng loạn. 

Trong chớp nhoáng hai nam thanh niên tăng tốc xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. 1 trong 3 viên đạn bắn trúng vùng lưng của Vinh gây chảy máu cháy rất nhiều. Ngay sau đó nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu và điều trị vết thương. Rà soát hiện trường, chủ nhân quán cà phê nhặt được 2 vỏ đạn và đã giao nộp cho cơ quan công an. Hành tung nghi can nổ súng và nguyên nhân gây ra vụ việc đang được Công an TP Nha Trang tập trung điều tra để xử lý theo quy định pháp luật.


Hữu Toàn
.
.
.