Đứng xem đua xe, một thanh niên bị đâm tử vong

Thứ Hai, 25/07/2016, 16:50

Chỉ vì chạy ra xem một nhóm thanh niên khác đua xe, lạng lách ngoài đường. Nam thanh niên sau đó bị nhóm này mang hung khí quay lại tìm và đâm tử vong. 


Chiều 25-7, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối với Phạm Văn Phúc (19 tuổi), Nguyễn Quang Thái (16 tuổi) và Đoàn Quốc Thắng (16 tuổi, cùng trú tại huyện Ea Kar) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Cảnh truy sát trong quán Internet (được chụp lại từ video clip).

Trước đó, vào khoảng 20h tối 24-7, anh Ngô Ngọc Nguyên (22 tuổi, trú xã Cư Ni, huyện Ea Kar) cùng một nhóm bạn đến quán Internet của gia đình anh Đặng Vũ Lâm (38 tuổi, tại thôn 1A, xã Cư Ni, huyện Ea Kar) để chơi game. Trong lúc ngồi chơi, anh Nguyên phát hiện phía ngoài đường có một nhóm thanh niên đang tổ chức đua xe, lạng lách đánh võng nên chạy ra đứng xem. 

Thấy anh Nguyên đứng xem, nhóm của Phúc (đang chạy xe lạng lách, đánh võng) liền dừng lại hỏi rồi một người nhảy xuống đấm một cái vào người anh Nguyên, dẫn đến giữa nhóm của anh Nguyên và Phúc xảy ra mâu thuẫn. Vụ việc sau đó được mọi người can ngăn nên nhóm của Phúc lên xe bỏ đi.

Khoảng 15 phút sau, nhóm của Phúc bất ngờ cầm theo dao, gậy quay lại quán Internet để tìm nhóm của anh Nguyên đánh. Trong lúc hai bên xảy ra ẩu đả, Thái cầm bình xịt hơi cay xịt vào mặt anh Nguyên, còn Phúc rút trong người ra một con dao Thái Lan xông vào đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm của Phúc lên xe bỏ trốn, anh Nguyên được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Đến sáng nay 25-7, được sự động viên của gia đình, ba đối tượng Phúc, Thái và Thắng đã được người nhà đưa đến cơ quan công an trình diện. Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, mở rộng.

Văn Thành
.
.
.