Bị ép uống rượu, nam thanh niên đâm chém bạn nhậu tử vong

Thứ Ba, 29/05/2018, 17:17
Khi xảy ra xô xát, Nguyễn Việt Hoàng đã dùng con dao của chủ quán truy đuổi, đâm chém anh Nguyễn Công Lam nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Sáng ngày 29-5, Công an huyện Chư Păh (Gia Lai) đã bắt được Nguyễn Việt Hoàng (19 tuổi), ngụ tại thôn 3, xã Ia Nhin (Chư Păh). Đây là đối tượng đã dùng dao đâm chém anh Nguyễn Công Lâm (45 tuổi), ngụ tại thôn 1, xã Ia Nhìn tử vong. 

Trước đó, khuya ngày 28-5, anh Lam vào một quán cháo đêm trên địa bàn xã thì gặp anh Thân Văn Nhất (20 tuổi, trú cùng xã). Trong lúc hai người đang ngồi ăn cháo và uống rượu cùng bàn thì bạn của anh Nhất là Nguyễn Việt Hoàng xuất hiện. 

Quán cháo đêm nơi xảy ra vụ án

Trong lúc nhậu, giữa anh Lam và Hoàng xảy ra mâu thuẫn vì Hoàng cho rằng bị anh Lam ép uống rượu. Khi xảy ra xô xát, Nguyễn Việt Hoàng đã dùng con dao của chủ quán truy đuổi, đâm chém anh Nguyễn Công Lam nhiều nhát mặc dù nạn nhân đã bỏ chạy và la hét cầu cứu. 

Mặc dù được người dân chuyển tới bệnh viện cấp cứu nhưng sáng ngày 29-5 anh Lam đã tử vong. 
Nguyễn Việt Hoàng là thanh niên lêu lổng, hay quậy phá tại địa phương, đối tượng đã từng bị cơ quan chức năng xử phạt vi phạm hành chính về hành vi gây rối trật tự công cộng.


Khắc Lịch
.
.
.