Truy nã nữ nhân viên bảo hiểm lừa đảo

Thứ Năm, 26/11/2015, 07:58
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã có quyết định truy nã đối với Vũ Thị Thanh (42 tuổi), trú tổ 1, phường Yên Thế, TP Pleiku, Gia Lai về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Cơ quan điều tra xác định, trong thời gian từ năm 2014-2015, Vũ Thị Thanh là nhân viên bán Bảo hiểm Nhân Thọ Công ty Dai-ichi Việt Nam tại Gia Lai đã lợi dụng lòng tin của những người có nhu cầu xin việc làm để lừa đảo chiếm đoạt tiền.

Để tạo lòng tin, Thanh khoe mình có quan hệ quen biết với những người có chức vụ quyền hạn để xin việc làm tại các cơ quan Nhà nước, các công ty... Theo đơn tố cáo, Thanh đã nhận tiền của 6 trường hợp, tổng cộng hơn 2,1 tỷ đồng với lời hứa xin việc làm nhưng sau đó không thực hiện mà chiếm đoạt, bỏ trốn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai thông báo ai là bị hại của vụ án trên và biết thông tin liên quan đến nơi lẩn trốn của bị can Vũ Thị Thanh xin liên hệ với cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai, địa chỉ:Số 267A, đường Trần Phú, phường Diên Hồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai; điện thoại: 059.3869109 để giải quyết theo quy định.

.
.
.