Truy nã kẻ đâm bạn nhậu

Thứ Sáu, 22/01/2016, 08:57
Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh vừa ra quyết định truy nã Nguyễn Văn Sự (SN 1987, ngụ xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh; ảnh dưới) có hành vi dùng dao đâm người chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong lúc uống rượu.

Khoảng 20h ngày 8-7-2015, Đinh Văn Hạnh (35 tuổi, quê quán Đồng Nai, tạm trú quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) sang chơi ở phòng trọ của em ruột mình là Đinh Văn Phúc, tạm trú ấp 2, xã Xuân Thới Sơn (Hóc Môn).

Hạnh gặp Phúc cùng 4 người bạn đang ngồi nhậu, trong đó có Nguyễn Văn Sự nên ghé lại nhậu chung, đến 21h thì tàn cuộc. Sự rủ cả nhóm đến nhà chị ruột ở xã Bà Điểm để nhậu tiếp. Đến đây nhóm này gặp 6 người đang ngồi nhậu trước nhà nên vào nhậu chung. Khoảng 22h khi cuộc nhậu sắp tàn, Sự đòi đi mua mồi về nhậu tiếp nhưng Hạnh cản lại. Sự cự cãi với Hạnh rồi bỏ vào nhà.

Chừng 10 phút sau, Sự quay lại đứng phía sau chỗ Hạnh ngồi rồi dùng dao Thái Lan đâm vào ngực phải của Hạnh. Hạnh ôm ngực hỏi: “Sao mày đâm tao?”. Sự thản nhiên: “Tao là cọp vùng này mà, ai đụng đến là đâm thôi!” rồi ném bỏ dao lên xe tẩu thoát.

Mọi người đưa Hạnh đi cấp cứu. Nạn nhân may mắn thoát chết nhưng bị tỷ lệ thương tật 40%. Cơ quan điều tra kêu gọi Sự đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Ai biết hoặc bắt được Sự đề nghị báo về Đội trọng án, PC45, Công an TP Hồ Chí Minh theo số điện thoại 08.38387414.

P.Tuyền
.
.
.