Đang ăn nhậu, bị dí súng vào đầu

Thứ Năm, 21/11/2019, 08:55

Trong lúc anh Phương cùng nhóm bạn đang ngồi ăn nhậu tại nhà mình thì bị một nhóm thanh niên khác mang theo súng bắn vào người gây thương tích.



Sáng 21-11, Thượng tá Bùi Trong Tuấn, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tổ chức truy bắt nhóm đối tượng dùng súng bắn một người gây thương tích vào chiều 20-11. “Sau khi gây án, nhóm đối tượng này đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường nên lực lượng Công an đang truy tìm để làm rõ vụ việc”, Thượng tá Tuấn thông tin.

Anh Phương được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện vùng Tây Nguyên

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 20-11, anh Nguyễn Thanh Phương (25 tuổi, trú tại đường Nguyễn Cư Trinh, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) cùng một nhóm bạn tổ chức ăn nhậu tại nhà mình. Đến khoảng 17h30 chiều cùng ngày, trong lúc nhóm của anh Phương đang ăn nhậu thì có một nhóm thanh niên (khoảng 5 đối tượng), trong đó có 1 đối tượng tên Lỳ chạy xe máy tới nhà anh Phương.

Lúc này, giữa hai bên lời qua tiếng lại. Trong lúc cự cãi, một đối tượng trong nhóm của Lỳ đã rút ra 1 khẩu súng tự chế dí vào đầu anh Phương. Sau đó, đối tượng này bắn liên tiếp 3 phát súng về phía anh Phương. Rất may, một trong 3 viên đạn chỉ xượt qua trán anh Phương. Sau khi gây án, nhóm của Lỳ lên xe tẩu thoát, còn anh Phương được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Tại bệnh viện, anh Phương cho biết, bản thân có nợ nần và mâu thuẫn với người tên Lỳ. Chiều 20-11, anh Phương điện thoại cho người tên Lỳ xuống nhà giải quyết cho xong việc nợ nần thì xảy ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý các đối tượng liên quan.


Văn Thành
.
.
.