Truy bắt hung thu sát hại cụ bà 80 tuổi, cướp tài sản

Thứ Tư, 14/01/2015, 20:03
Bà Đương nằm trên sàn nhà với vết dao cắt vào cổ gây mất máu cấp dẫn đến tử vong. Người nhà nạn nhân phát hiện bà Đương bị mất một số tài sản gồm một đôi hoa tai 1 chỉ vàng đang đeo, một dây chuyền bạc cùng với 1,5 triệu đồng.

Ngày 14/1, Công an huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang cho biết, hiện đơn vị đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Giang điều tra, truy bắt hung thủ đã ra tay sát hại bà Hoàng Thị Đương (80 tuổi), trú tại thôn Tân Thành, xã Việt Vinh (Bắc Quang).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi nhân được tin báo, khoảng 8h40 tối 12/1, Công an huyện Bắc Quang tổ chức bảo vệ hiện trường phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định là bà Hoàng Thị Đương, đang sống một mình trong căn nhà riêng tại thôn Tân Thành.

Thi thể nạn nhân nằm trên sàn nhà với vết dao cắt vào cổ gây mất máu cấp dẫn đến tử vong. Con trai của nạn nhân cho biết, tối 12/1, bà Đương sang nhà để ăn cơm (con trai sống ở gần đó), sau bữa tối, bà trở về nhà của mình để ngủ. Chỉ một lúc sau, mọi người trong gia đình đã bàng hoàng phát hiện bà Đương đã bị sát hại. Sau khi xảy ra sự việc, người nhà nạn nhân còn phát hiện bà Đương bị mất một số tài sản gồm một đôi hoa tai 1 chỉ vàng đang đeo, một dây chuyền bạc cùng với 1,5 triệu đồng.

M.Hiền
.
.
.