Bắt nhanh hung thủ đâm chết 2 người tại tiệm rửa xe

Thứ Bảy, 08/02/2020, 15:01
Để giải quyết mâu thuẫn, người em về nhà kêu anh trai cùng mình mang hung khi đến "xử" đối thủ khiến hai người tử vong...

Chiều 8/2, Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang đã chuyển giao hai đối tượng giết người cùng hung khí gây án cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa tiếp tục điều tra và xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó vào khoảng 1h sáng cùng ngày, Võ Trung Hiếu (SN 1994) trú ở đường Trường Sa, phường Phước Long và Võ Trường Thuận (SN 1981) trú ở đường Lê Hồng Phong, phường Phước Hải cùng ba người bạn đang ngồi nhậu tại tiệm rửa xe của Võ Trung Hiếu, thì Bùi Ngọc Tú (SN 2001) trú ở 17/4 đường Phước Long, phường Phước Long điều khiển xe máy đến gây sự. 

Anh em Bùi Ngọc Thanh, Bùi Ngọc Tú sau khi bị bắt giữ. Ảnh: Công an TP Nha Trang

Sau một hồi lớn tiếng cãi vã, thách thức lẫn nhau, Tú để xe máy phía trước tiệm rửa xe, đi bộ về nhà “điều” thêm người anh ruột là Bùi Ngọc Thanh (SN 1994) mang theo dao bầu đến tiệm rửa xe rồi lao vào  đâm, chém Hiếu và Thuận nhiều nhát khiến Hiếu và Thuận đều tử vong trên đường đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Sau khi gây án, Thanh và Tú vội vã lên xe máy tẩu thoát. Trong buổi sáng cùng ngày, một mũi trinh sát của Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Nha Trang cùng Công an phường Phước Long triển khai các biện pháp truy nòng, lần lượt vây bắt hai hung thủ giết người. 

Hữu Toàn
.
.
.